Training nội bộ tại VNCS với chủ đề “Chiến lược nền tảng số”

Con người luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và lớn mạnh của doanh nghiệp, đầu tư cho tri thức là đầu tư có lợi nhất ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Như một thông lệ vào thứ 7 tuần thứ 2 của mỗi tháng, các công ty trong hệ thống tập đoàn Hanoi Telecom có tổ chức buổi training nội bộ nhằm chia sẻ, cập nhật kiến thức cho CBNV trong tập đoàn.  Tiếp nối theo sự kiện, vừa qua VNCS đã mở ra chủ đề mới nắm bắt theo xu hướng thời đại 4.0, qua buổi tọa đàm “Chiến lược nền tảng số” CBNV tập đoàn phần nào đã thấy được một bức tranh toàn cảnh hơn về công nghệ số khi mà trong tương lai gần tất cả các công ty sẽ trở thành các công ty công nghệ. Chiến lược kinh doanh đang chuyển từ mô hình tuyến tính thành mô hình kinh doanh mạng lưới, từ một đường ống vô tri thành một nền tảng thông minh. Tất cả hoạt động kinh doanh đang dần chuyển đổi về mô hình mới ở một mức độ nhất định, hoặc sẽ phải chịu rủi ro cạnh tranh mà mô hình nền tảng đem lại.

Anh training 2

Ông Khổng Huy Hùng – CEO VNCS phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

Anh training 3

Diễn giả được mời đến vừa qua là ông Trịnh Minh Giang (MBA – INSEEC Paris) nguyên là đồng sáng lập Alpha Books từ những năm 2005 – 2006 đã có những phân tích cụ thể, đưa ra ví dụ về sự thành công hay thất bại của một số nhãn hiệu lớn trên thế giới khi họ vận dụng chiến lược nền tảng kỹ thuật số vào việc bán hàng, lên kế hoạch mục tiêu phát triển thị trường.

DSC_0176

Qua buổi hội thảo mọi người đã hiểu được hơn định hướng mục tiêu của bộ phận mình nói riêng cũng như chiến lược kinh doanh của công ty trong thời đại 4.0 khi vạn vật đều được kết nối internet.